Tử vi số mệnh hàng ngày : Thứ bảy của bạn 27/12/2014

“Trong cuộc sống, không tránh khỏi lúc bạn đưa ra quyết định sai lầm. Nhưng nếu bạn đổ lỗi cho người khác vì lỗi lầm của mình… thì bạn vẫn chưa chín chắn đâu,”Cự Giải hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé. Ngày thứ bảy vui vẻ nha các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong thủy cho ngày hôm nay, 27/12/2014.

Cu-meo-ngoc-dong-linh-S5018-3-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cú Đá Ngọc Đông Linh

Bạch Dương (21/3-19/4)

Việc dành cho bản thân những khoảng lặng cần thiết trở nên rất giá trị, bất kể Bạch Dương có bận rộn đến đâu đi nữa. Hãy cho mình thời gian, không gian cần thiết để tính toán và có những định hướng mới cho cuộc sống, trước khi bạn bước vào một năm mới với nhiều hoài bão.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng sống theo sách vở nhé Kim Ngưu, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi mà thôi. Làm điều bản thân mong muốn và đeo đuổi giấc mơ của chính bạn, thay vì giống như ai đó là cách để bạn trưởng thành hơn. Điều quan trọng chính là không mơ mộng viển vông, đừng quên nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Việc để mình vướng vào vấn đề của ai đó có thể khiến Song Tử lo lắng, bạn sợ đánh mất bản thân. Nhưng đó chỉ là nỗi lo lắng mơ hồ, đừng quên rằng tất cả mọi điều đều phụ thuộc vào bạn. Tự tin làm những gì bạn có thể, vậy thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đắm chìm trong thế giới cảm xúc của riêng mình, dù ai đó có thể không hào hứng với điều bạn nghĩ. Tuy nhiên, trong cuộc sống, không tránh khỏi lúc bạn đưa ra quyết định sai lầm. Nhưng nếu bạn đổ lỗi cho người khác vì lỗi lầm của mình… thì bạn vẫn chưa chín chắn đâu, lạc quan lên Cự Giải nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có phần lười biếng, bạn chẳng chút hào hứng với việc ra ngoài đường. Dường như bạn thích nằm trong chăn ấm áp hơn. Vậy thì sao không dành cho mình một ngày thư thái với công việc nhà: dọn dẹp phòng ốc, decor nhà cửa… nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bực dọc khi ai đó không đủ chăm chỉ như bạn nghĩ, và bạn quyết định xắn tay áo lên giúp đỡ. Tuy nhiên, cách thể hiện của bạn khiến đối phương nghĩ rằng bạn đang chỉ trích họ. Sẽ tốt hơn nếu bạn dừng lại và điều chỉnh suy nghĩ của mình trước đã, nếu bạn muốn được tôn trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đã có những bước tiến mới mạnh mẽ thời gian qua, và ngày hôm nay bạn cần phải dừng lại để xem xét hành trình của mình. Hãy lắng nghe lời nhận xét của tập thể, bởi qua đó, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều giá trị.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chia sẻ những nụ cười, niềm vui là cách để hàn gắn những vết thương lòng. Quên đi quá khứ, đây là ngày để bạn hướng đến hiện tại và sống tích cực hơn. Đừng để những muộn phiền của bạn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng tỏ ra quá hiếu thắng nhé Nhân Mã, hãy sống kín đáo và khéo léo hơn đi nào. Càng cố gắng thuyết phục ai đó nghe theo quan điểm của mình, bạn càng gặp khó khăn mà thôi. Dành sự nỗ lực, quyết tâm cho một mục tiêu khác thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khó mà tìm được cảm giác hài lòng ngày hôm nay, khi mọi việc diễn ra không như mong đợi, nhưng đừng vì thế mà căng thẳng. Kiên nhẫn chờ đợi, và rồi bạn sẽ thấy rằng mọi kết quả thật đáng để trông mong.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có lẽ sẽ rất thất vọng khi mọi thứ không diễn ra như bạn mong muốn. Tuy nhiên thay vì chán nản, hãy chấp nhận thực tế cuộc sống như nó vốn có, và trở nên mạnh mẽ hơn. Với một trái tim rộng mở, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn bè, gia đình là những đối tượng mà Song Ngư quan tâm nhất ngày hôm nay, tuy nhiên việc cân bằng giữa các trách nhiệm khác nhau thật không dễ dàng. Dù tình huống thế nào đi nữa, hãy giữ nụ cười và sự hài hước của mình nhé, bạn sẽ thấy mọi việc sớm ổn thỏa.

Cùng Danh Mục :

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Hotline 24H Mua Hang Online